WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ผนึกกำลัง 10 หน่วยงานพันธมิตร จัดมหกรรมลดราคาสินค้าและบริการทางออนไลน์

      กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ผนึกกำลัง 10 หน่วยงานพันธมิตร เช่น ททท. สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย ไปรษณีย์ไทย สถาบันการเงิน พร้อมช็อปออนไลน์ชั้นนำของประเทศร่วมพันเว็บไซต์ กระตุ้นเศรษฐกิจช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี จัดมหกรรมลดราคาสินค้าและบริการทางออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “Thailand Online Mega Sale 2015” ลดราคาสินค้าและบริการสูงสุด 80% พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย คิกออฟพร้อมขายจริงระหว่างวันที่ 15 - 30 ธันวาคม นี้ รวม 16 วัน ทาง www.thailandmegasale.com เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ ลดค่าครองชีพ ให้ประชาชนคนไทยทุกคน คาดหลังจบงานมีเงินสะพัดในระบบเศรษฐกิจกว่า 500 ล้านบาท

    นายวิชัย โภชนกิจ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยภายหลังเป็นประธานเปิดงาน “Thailand Online Mega Sale 2015” เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม 2557 ณ ศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาธุรกิจการค้า ชั้น 6 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า   ว่า “กระทรวงพาณิชย์ เล็งเห็นความสำคัญของธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ จึงได้มอบหมายให้กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เร่งส่งเสริมและผลักดันให้ธุรกิจไทยเพิ่มช่องทางการค้าทางออนไลน์ และกระตุ้นผู้บริโภคให้เกิดการตื่นตัวและหันมาซื้อสินค้าและบริการทางออนไลน์มากขึ้น ซึ่งเป็นการลดต้นทุนของภาคธุรกิจและลดค่าใช้จ่ายของผู้บริโภค โดยกรมฯ ได้ผนึกกำลังกับ 10 หน่วยงานพันธมิตร ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด สถาบันการเงิน 5 แห่ง ได้แก่ กรุงไทย กสิกรไทย กรุงศรีอยุธยา ไทยพาณิชย์ บัตรกรุงไทย และช็อปออนไลน์ชั้นนำของประเทศ ร่วมกันจัดงาน Thailand Online Mega Sale 2015 มหกรรมลดราคาสินค้าและบริการทางออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ระหว่างวันที่ 15 - 30 ธันวาคม 2557 รวม 16 วัน ผ่านทาง www.thailandmegasale.com โดยจัดให้มีการลดราคาสินค้าและบริการ ตั้งแต่ 20 - 80% มีเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับเครื่องหมายรับรอง DBD Registered ช็อปออนไลน์สินค้าไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้กลุ่ม OnlinesaleTH.com   และช็อปออนไลน์ชั้นนำของประเทศ เข้าร่วมมหกรรมลดราคาฯ กว่า 2 พันเว็บไซต์ โดยมีสินค้าและบริการนับพันรายการเข้าร่วมลดราคา เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ สินค้าตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง น้ำหอม เพลงและสื่อบันเทิง อาหารและบริการเพื่อสุขภาพ รวมถึง สินค้าไลฟ์สไตล์ ฯลฯ เป็นต้น นอกจากนี้   ยังได้รับความร่วมมือจากไปรษณีย์ไทยและสถาบันการเงินต่าง ๆ ร่วมกันลดค่าบริการในการจัดส่งและการชำระค่าสินค้าเป็นพิเศษ สำหรับผู้ซื้อสินค้าและบริการผ่านทางเว็บไซต์ www.thailandmegasale.com

     การจัดงาน Thailand Online Mega Sale 2015 นอกจากจะเป็นการช่วยกระตุ้นและส่งเสริมให้ประชาชนและผู้บริโภคเกิดการตื่นตัวและหันมาซื้อขายสินค้าและบริการทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้นแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของไทยที่ดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฎหมายให้ได้รับความเชื่อถือมีผู้เข้ามาซื้อสินค้าและบริการมากขึ้น ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันและพัฒนาส่งเสริมระบบ Digital Commerce ของไทย หรือ การค้าบนระบบดิจิตอลของไทยให้มีความแข็งแกร่ง ตามนโยบายเศรษฐกิจดิจิตอล (Digital Economy) ของรัฐบาล และที่สำคัญเป็นการให้ของขวัญปีใหม่แก่ประชาชนทั่วประเทศด้วย

   ทั้งนี้ คาดว่าหลังจบงานมหกรรมลดราคาสินค้าและบริการทางออนไลน์ Thailand Online Mega Sale 2015 จะมีเงินสะพัดในระบบเศรษฐกิจของไทยกว่า 500 ล้านบาท อันเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของไทยในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีอีกด้วย

   ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมซื้อสินค้าและบริการราคาสุดพิเศษ ได้ที่ www.thailandmegasale.com

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย  

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!