WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aDITP

พาณิชย์-DITP เชิญโรงแรม รีสอร์ต เรือยอร์ช เรือสำราญ พบผู้ผลิตสินค้าไลฟ์สไตล์ สร้างเครือข่ายทำธุรกิจ

    กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ใช้จังหวะจัดงาน STYLE DE PHUKET จัดกิจกรรม Networking Reception เชิญธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ต อสังหาริมทรัพย์ เรือยอร์ช เรือสำราญ พบปะผู้ผลิตสินค้าไลฟ์สไตล์ หวังช่วยสร้างเครือข่ายและเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจ

     นายนันทพงษ์ จิระเลิศพงษ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เปิดเผยในการเป็นประธานเปิดกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์สินค้าไลฟ์สไตล์ (Networking Reception) BLUE TREE PHUKET จังหวัดภูเก็ต ว่า การจัดงานในครั้งนี้ เป็นไปตามยุทธศาสตร์ ตลาดนำการผลิต ของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับผู้ส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทยในเวทีการค้าระหว่างประเทศ

โดยกรมฯ ได้เชิญให้กลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ต และอสังหาริมทรัพย์ใหม่ และกลุ่มธุรกิจใหม่ เช่น เรือยอร์ช และเรือสำราญ รวมถึงผู้ซื้อ ผู้นำเข้า ทั้งชาวไทยและต่างชาติที่ทำธุรกิจในภาคใต้ฝั่งอันดามัน ภูเก็ต พังงา และกระบี่ เข้ามาร่วมงาน เพื่อสร้างโอกาสในการสร้างเครือข่ายพันธมิตรกับผู้ผลิตและส่งออกสินไลฟ์สไตล์ของไทย

     “กรมฯ ได้ใช้โอกาสในช่วงการจัดงาน STYLE DE PHUKET จัดกิจกรรม Networking Reception และหวังว่าจะเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ซื้อ ผู้นำเข้า ผู้ประกอบการ และผู้ผลิตสินค้าไลฟ์สไตล์จะได้ทำความรู้จักกัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างกัน เพื่อที่จะได้มีโอกาสเจรจาการค้าหรือทำงานร่วมกันในอนาคต โดยเฉพาะการซื้อสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทย ไปใช้ในการทำธุรกิจ หรือประกอบธุรกิจ โดยเฉพาะกลุ่มใหม่ที่มีศักยภาพอย่างเรือยอร์ช เรือสำราญ และ Villa Developer ที่มองว่าจะเป็นตลาดใหม่สำหรับสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทย” นายนันทพงษ์กล่าว

      ทั้งนี้ กรมฯ ยังได้เชิญชวนให้ผู้ซื้อ ผู้นำเข้า และผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ต อสังหาริมทรัพย์ใหม่ เรือยอร์ช และเรือสำราญ เข้าร่วมงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นระดับนานาชาติ STYLE Bangkok ที่จะจัดขึ้นอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 22–26 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อไปชม ไปเลือกซื้อสินค้าด้วย

      สำหรับ งาน STYLE DE PHUKET จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม–4 กันยายน 2565Blue Tree Phuket (บริเวณ The Living Art Gallery) จังหวัดภูเก็ต โดยภายในงานประกอบด้วยการจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ในรูปแบบ Pop-up store และจำหน่ายปลีก การเจรจาการค้าออนไลน์ (Online Business Matching : OBM) กิจกรรม Workshop การให้คำแนะนำและคำปรึกษาด้านการค้าระหว่างประเทศ และกิจกรรมของกรมฯ ด้านอื่น ๆ อาทิ รางวัล Demark พร้อมเชิญชวนกลุ่มธุรกิจเป้าหมายเข้าร่วมงาน Networking Reception และชมงาน เพื่อกระตุ้นและขับเคลื่อนการส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ไทยให้มีโอกาสขยายช่องทางการค้าในตลาดเดิมและตลาดใหม่

      โดยมีผู้ประกอบการ 36 ราย ในกลุ่มสินค้า Hospitality เฟอร์นิเจอร์ กลุ่มของใช้และประดับตกแต่งบ้าน กลุ่มวัสดุตกแต่ง ผลิตภัณฑ์สปา และเคหะสิ่งทอ เข้าร่วมจัดแสดงสินค้า และเชิญกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม รีสอร์ต ร้านอาหาร อสังหาริมทรัพย์ เรือยอร์ช และเรือสำราญ เข้าร่วมชมงาน และเจรจาธุรกิจ

      สำหรับ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ www.ditp.go.th หรือสายด่วนการค้าระหว่างประเทศ โทร 1169

 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!