WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1a 1 Aขายออนไลน์

กรมพัฒน์ฯ เสริมเทคนิคเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ผู้ประกอบการ ดึง 2 กูรู...เผยเคล็ดลับไลฟ์ขายของ ให้ยอดขายพุ่งกระฉูด!

     กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เสริมเทคนิคเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ผู้ประกอบการ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการสร้างและพัฒนาศักยภาพ e-Commerce หลักสูตร One Live One Million ไลฟ์อย่างไร ให้ได้ล้าน’ ดึง 2 กูรู...เผยเคล็ดลับไลฟ์ขายของให้ยอดขายพุ่งกระฉูด

      นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันนี้ผู้บริโภคเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น การไลฟ์สด (Live) กลายเป็นเทรนด์ใหม่ในตลาด e-Commerce ที่กำลังได้รับความนิยมผู้ประกอบการหลายรายหันมาพึ่งการไลฟ์สดผ่านช่องทางออนไลน์ในการขายสินค้าเพื่อให้ธุรกิจยังดำเนินต่อไปได้ การไลฟ์สดขายสินค้าง่ายมากยิ่งขึ้น จึงกลายเป็นเทรนด์ใหม่ที่ช่วยสร้างสีสัน ดึงดูดลูกค้า เพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าออนไลน์ และช่วยปิดการขายได้

sme 720x100

       การไลฟ์สดเป็นวิธีเพิ่มยอดขายออนไลน์ที่ใครก็ทำได้ ทั้งสะดวก ทำง่าย เพียงแต่ต้องศึกษาวิธีไลฟ์สด เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม รู้จักกลุ่มเป้าหมายเพื่อหาความต้องการของลูกค้า จะช่วยให้ผู้ประกอบการมีเรื่องเล่าในไลฟ์และขายสินค้าได้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น สร้างความเป็นเอกลักษณ์ในการไลฟ์ให้น่าติดตามเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการมีการเพิ่มวิธีการไลฟ์สดในการขายสินค้าผ่านออนไลน์มากขึ้น กรมฯ ได้จัดอบรมหลักสูตร“One Live One Million ไลฟ์อย่างไร ให้ได้ล้าน” เพื่อเสริมเทคนิคการสร้างยอดขายผ่านการไลฟ์สด และแนวทางการเตรียมตัวสำหรับมือใหม่หัดไลฟ์

      โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญมาร่วมถ่ายทอดความรู้ หัวข้อ เตรียมความพร้อมสำหรับการไลฟ์ แพลตฟอร์มสำหรับการไลฟ์ เทคนิคการสร้าง Storytelling เพื่อสร้าง Content ในการไลฟ์ สร้างตัวตนให้กับธุรกิจของคุณด้วยการไลฟ์ สร้าง engagement กับลูกค้าด้วยการไลฟ์ การไลฟ์ขายสินค้าอย่างไรให้แตกต่าง โดยคุณทวีวงศ์ วงศ์สง่า กรรมการผู้จัดการ และCo-Founder Thai iDeoGraph.co.,Ltd. และ หัวข้อ คอนเทนต์ สำคัญอย่างไร คอนเทนต์ โดนใจ มัดใจลูกค้า การเล่าเรื่อง (Storytelling) ไม่ยาก อย่างที่คิด What is TikTok? TikTok marketing คอนเทนต์ปังได้ง่ายๆ บน TikTok โดยคุณสรยุทธ อังคณานุกิจ พี่ ส. สอนสนุก

QIC 720x100

      ทั้งนี้ การอบรมดังกล่าว มุ่งเน้นการส่งเสริมสร้างองค์ความรู้และเทคนิค "ไลฟ์ขายของ" หรือการ "ถ่ายทอดสด" บนโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยให้ผู้ค้าออนไลน์ทั้งหลายมีโอกาสได้สร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าแบบเรียลไทม์

     ในยุคที่คนไม่อยากออกจากบ้าน การไลฟ์ขายของนับเป็นโอกาสทองหนึ่งของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่จะทำยอด การไลฟ์ขายของจึงเป็นวิธีการสื่อสารที่ได้ผลดีมากกว่าการขายของบนเว็บไซต์ เพราะสามารถอธิบายสินค้า พูดคุยโน้มน้าวให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าได้ในขณะนั้นมีผลดันให้ยอดขายเพิ่มขึ้นทันที อธิบดีกล่าวทิ้งท้าย

     “สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ โทร. 0 2547 5959 e-Mail : [email protected] สายด่วน 1570 และ www.dbd.go.th”

 

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C JGC 720x100TU720x100

BANPU 720x100

ais 720x100

วิริยะ 720x100

hino2021

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!