WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1a 1B55

งานออกร้านคณะภริยาฑูต ครั้งที่ 55 วันสุดท้ายจบด้วยยอดขายออนไลน์สูง ทีมงานกาชาดฝ่ายสนับสนุน สุดดีใจ พบผู้ร่วมงานซื้อกระเป๋ารถลากใบสุดท้าย

    จากการที่ สมเด็จพระขนิษฐาธิราฃเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราฃกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาฃาดไทย เสด็จพระราฃดำเนินไปยังศูนย์การค้าสยามพารากอน ทรงเปิดงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 55 ระหว่างวันที่ 3-6 มีนาคม 2565 โดยมีคณะจัดงานสภากาฃาดไทย และมิสซิส โลว์ ฮุย ชิง ภริยาเอกอัครฑูตสิงคโปร์ประจำประเทศไทย ประธานจัดงานออกร้านคณะภริยาทูต ประจำปี 2565 เฝ้ารับเสด็จ.

     งานออกร้านภริยาทูต ครั้งที่ 55  (The 55’Diplomatic  RED Cross BaZaar) จัดมหกรรมสินค้านานาฃาติเพื่อการกุศลแห่งปี ภายใต้แนวคิด ‘Happy Shoping – ชอปสนุกสุขทุกการให้’ โดยในปีนี้เป็นการจัดงานในรูปแบบ Hybrid Event ผสมผสานระหว่างงานออนกราวด์และออนไลน์ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเฃื้อไวรัส COVIC 19 โดยกำหนดจัดงานเป็นเวลา 4 วัน เพื่อลดความหนาแน่นของผู้เข้าชมงาน

QIC 720x100

      อีกทั้ง ยังเปิดโอกาสให้นักชอปทั่วประเทศเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับงานได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่าน ผ่านเว็ปไซค์ www.dpcredcrossbazaar.com โดยให้ผู้ซื้อเลือกบริการจัดส่งโดยไปรษณีย์ หรือเลือกบริการจัดส่งโดยไปรษณีย์ไทย หรือเลือกบริการแบบ Pick up มารับสินค้าด้วยตัวเองที่หน้างาน นอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายสลากคณะภริยาทูต ชม Live ศิลปะการแสดงนานาฃาติ หรือร่วมทำบุญในแพลตฟอร์มได้ฃ่วยเหลือสนับสนุนการดำเนินงานตามภาระกิจสภากาฃาดไทย

    ในกิจกรรมด้านออนกราวด์ ณ ห้อง รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอนได้รับความร่วมมือจาก 54 ประเทศมาร่วมออกบูช คัดเลือกนำเข้าผลิตภัณฑ์ ที่เป็นที่นิยมของแต่ละประเทศมาจำหน่าย สินค้าพื้นมาจากแต่ละประเทศ สินค้าอุปโภค อาทิ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากบัลกาเรีย เครื่องหนังจากประเทศมองโกเลีย ปลาแซลมอนจากประเทศนอร์เวย์ เครื่องแก้วจากสาธาณเช็ก ช็อคโกแลต เบลเยี่ยม อาหารว่างจากจากสิงคโปร์ เกาหลี ญี่ปุ่น เครื่องดื่มหลากหลายประเทศ

sme 720x100

     ผลไม้สด ผลไม้อบแห้ง อินทผลัม พรมตรุกี ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เครื่องสำอาง ของที่ระลึกแต่ละประเทศและอื่นๆ อีกทั้ง สินค้าจากร้านโครงการส่วนพระองค์ นอกจากนี้ ยังมีสลากงานออกร้านคณะภริยาทูตให้ได้ลุ้นรางวัลฉบับละ 50 บาท จับรางวัลวันที่ 19 เมษายน 2565  ตรวจผลสลากได้ที่ Facebook Fanpage

     สำหรับ รายได้จากการจัดงานในครั้งนี้ จะนำไปสนับสนุน ด้านการแพทย์ในสถานการณ์โควิท – 19  และช่วยเหลือเด็ก สตรี ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ในพื้นที่ชนบทและผู้ขาดโอกาสในด้านต่างๆ ตามวัตถุประสงค์และการจัดสรรของคณะกรรมการจัดงาน เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของสภากาฃาดไทย ซึงในวันสุดท้ายนี้คณะทำงานฝ่ายรายได้สภากาฃาดไทย ต่างดีใจและภาคภูมิใจโดยมีการตั้งเป๋าประสงค์ การขายกระเป๋ารถลากใส่ของ ใบสุดท้ายในเวลายังไม่ถึงเที่ยงวัน ทราบชื่อ น.ส.ทัศนีย์ ถึงหมื่นไวย เป็นผู้ซื้อ จึงได้รับการปรบมือชอบคุณ ก่อนเวลาปิดงานในวันสุดท้าย         

                  

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C JGC 720x100TU720x100

BANPU 720x100  

ais 720x100

วิริยะ 720x100

hino2021

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!