WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AA1A3A1Kitchen

สคต. เมืองไมอามี ร่วมกับสมาคมไทย-อเมริกันเซาท์ฟลอริด้าประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในฐานะครัวไทยสู่ครัวโลก (Kitchen of the World) ผ่านตราสัญลักษณ์ Thai Select ในงาน Miami Beach Pride 2021

     สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองไมอามี ร่วมกับชุมชนคนไทยจากสมาคมไทย-อเมริกันเซาท์ฟลอริด้าประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในฐานะครัวไทยสู่ครัวโลก (Kitchen of the World) ผ่านตราสัญลักษณ์ Thai Select ในงาน Miami Beach Pride 2021

       นางสาวนิธิมา ศิริโภคากิจ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองไมอามี นำทีมคนไทยประกาศศักดาความเป็นไทยในงานขบวนพาเหรดงาน Miami Beach Pride 2021 เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2564 โดยจัดเดินขบวนในธีม ‘งานวัด’ ซึ่งสำหรับคนไทยแล้ว งานวัดถือเป็นงานที่มีกลิ่นอายของความรื่นเริงผสมผสานวัฒนธรรมการแสดงและการกินอาหารแบบไทยๆ โดยนำขบวนด้วยกลองยาวที่บ่งบอกถึงวัฒนธรรมไทยได้เป็นอย่างดี ซี่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้มาชมขบวนพาเหรดจำนวนมากถึงความสวยงามอลังการของชุดที่จัดโชว์ในขบวนของกลุ่มนางฟ้า และวัฒนธรรมไทยผ่านการตีกลองยาวและนางรำจากสมาคมไทย-อเมริกันเซาท์ฟลอริด้า

       ทั้งนี้ จากนโยบายสนับสนุน 'ครัวไทยสู่ครัวโลก' ของรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ (นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์) เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคบริการมากขึ้น โดยปัจจุบันสหรัฐฯ มีร้านอาหารไทยราว 5,000 ร้าน โดยร้านที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Thai Select แล้วมีจำนวนเกือบ 600 ร้าน การประชาสัมพันธ์ตราให้แก่ผู้บริโภคสหรัฐฯ เป็นการสร้างการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภคและกระตุ้นให้เกิดการใช้และบริโภคสินค้าอาหารจากประเทไทยในสหรัฐฯ ได้มากขึ้น และสร้างภาพลักษณ์ของประเทศไทยในฐานะครัวไทยสู่ครัวโลกด้วย

      สำหรับ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.thaifex-vts.com หรือกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ www.ditp.go.th หรือสายตรงการค้าระหว่างประเทศ โทร 1169

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!