WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

กรมการค้าต่างประเทศ ส่งแอพพลิเคชั่น DFT2GO รุกผู้บริโภคผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หวังปลุกกระแสสร้างความเชื่อมั่นข้าวหอมมะลิไทย

     กรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เล็งใช้ประโยชน์จากช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ สื่อสารกับผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไป ในการเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ของกรมฯ ได้อย่างรวดเร็ว ครอบคลุม ทุกภาคส่วน เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของข้าวไทยและเป็นการและตอกย้ำความเป็นผู้นำในการส่งออกข้าวที่มีคุณภาพอันดับหนึ่งของโลก ในยุคการสื่อสารด้วยสื่อสังคมออนไลน์ เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก จากการวิเคราะห์ และเก็บสถิติ คนไทยใช้งานออนไลน์เป็นเวลากว่า 7 ชั่วโมงต่อวัน ผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเลตรองรับทุกระบบปฏิบัติการ ซึ่งถือว่าความสามารถในการเข้าถึงช่องทางออนไลน์ของคนไทยนั้นมากเป็นอันดับต้นๆ ในกลุ่มประเทศอาเซียน ดังนั้น กรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์จึงมั่นใจที่จะริเริ่มโครงการประชาสัมพันธ์ตราข้าวหอมมะลิไทย เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของข้าวไทย ผ่านอุปกรณ์สื่อสารแบบพกพา แอปพลิเคชั่น.DFT2GO

   แอปพลิเคชั่น DFT2GO เป็นการเพิ่มช่องทางในการสื่อสารที่สามารถตอบโจทย์ และความต้องการในเรื่องข้อมูล ข่าวสารเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ตราข้าวหอมมะลิไทยเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและทันต่อสถานการณ์ นอกจากนี้ยังสามารถอัพเดท ข่าวประชาสัมพันธ์อื่นๆ กฏ/ระเบียบข้อบังคับต่างๆ ของกรมการค้าต่างประเทศ และสามารถดาวน์โหลดจัดเก็บไฟล์ข้อมูลที่ต้องการอ่านอย่างละเอียดผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเลตได้ ที่สำคัญแอปพลิเคชั่น DFT2GO มีระบบแจ้งเตือนไม่ให้พลาดข้อมูลสำคัญ หรือจะเลือกค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้ทันที

   สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น DFT2GO ได้แล้ววันนี้ โดยการสมัครเพื่อเข้าใช้งานผ่านเฟสบุคหรืออีเมล์ รองรับการเข้าใช้งานผ่านทุกระบบปฏิบัติการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วน กรมการค้าต่างประเทศ 1385

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!