WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8865 DITP ELMA2021

DITP ประกาศสุดยอดผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์ไทย

รวมถาวรขนส่งแปซิฟิคห้องเย็นคว้ารางวัล ELMA 2021

          กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ประกาศผลผู้ประกอบการไทยที่ได้รางวัล “Excellent Logistics Management Award (ELMA2021)” ประจำปี 2564 ซึ่งในปีนี้ บริษัท รวมถาวรขนส่ง จำกัด และ บริษัท แปซิฟิค ห้องเย็น จำกัด คว้ารางวัลผู้ประกอบการที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์ประจำปี 2564 โดยมี นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เป็นประธานพิธีมอบรางวัล

          นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กล่าวว่า กรมได้ดำเนินการตามนโยบายของรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ (นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์) ในการพัฒนาศักยภาพทางการตลาดให้กับภาคบริการ รวมถึงธุรกิจบริการโลจิสติกส์ โดยได้จัดโครงการประกวดรางวัลผู้ประกอบการที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์” (Excellent Logistics Management Award : ELMA) ถือเป็นรางวัลที่แสดงถึงขีดความสามารด้านการจัดการที่เป็นเลิศของผู้ประกอบการโลจิสติกส์ไทย และเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันสู่เวทีระดับโลก โดยในปีนี้ถือเป็นปีที่ 15 ของการจัดประกวด และมีบริษัทที่ได้รับรางวัลใน 2 สาขา ได้แก่ บริษัท รวมถาวรขนส่ง จำกัด ได้รับรางวัลในสาขาผู้ให้บริการขนส่ง และ บริษัท แปซิฟิค ห้องเย็น จำกัด ได้รับรางวัลในสาขาผู้ให้บริการคลังสินค้า ซึ่งได้จัดพิธีมอบรางวัลอย่างเป็นทางการในพิธีเปิดงานแสดงสินค้าโลจิสติกส์เสมือนจริง (TILOG Visual Exhibition : TILOG VE 2021) ถ่ายทอดสดผ่าน tilog-ve.com Facebook : กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และ Facebook : Ditp Logistics 

          ทั้งนี้ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้ดำเนินการจัดประกวดรางวัล ELMA มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรางวัล ELMA ถือเป็นรางวัลสูงสุดของวงการโลจิสติกส์ไทยและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล มีผู้ประกอบการโลจิสติกส์ไทยได้รับรางวัลมาแล้วมากกว่า 27 บริษัท ผู้ประกอบการโลจิสติกส์ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมส่งเสริมธุรกิจโลจิสติกส์ของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศได้ที่ www.tradelogistics.go.th หรือ www.ditp.go.th หรือ Facebook : Ditp.logistics 

 

A8865

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!