WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa1MBB

หลักสูตร B2B Franchise รุ่น 24 ติวเข้ม 30 วันให้ผู้ประกอบการแฟรนไชส์ พร้อมฟังประสบการณ์ตรงจากปากผู้ที่ประสบความสำเร็จแล้ว

     กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดอบรมหลักสูตร B2B Franchise รุ่น 24 ใช้เวลาอบรม 30 วัน หรือ 180 ชั่วโมง เน้นหลักสูตรการสอนด้วย 4 Module ทั้งด้านการบริหารจัดการ การวางแผนธุรกิจ กลยุทธ์การตลาด รวมทั้งการสร้างคู่มือและแผนธุรกิจแฟรนไชส์ การันตีเมื่อเรียนจบหลักสูตรสามารถนำเสนอแผนธุรกิจได้อย่างเฉียบขาด

          นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยภายหลังเป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมหลักสูตร การบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ (B2B Franchise) รุ่นที่ 24 ประจำปี 2564 ว่าหลังจากที่กรมฯ เปิดรับสมัครภาคธุรกิจเข้าร่วมอบรมหลักสูตรดังกล่าวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ปรากฎว่าได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจมาก มีธุรกิจสมัครเข้าร่วมจนเต็มจำนวนก่อนวันปิดรับสมัครและมีธุรกิจที่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 192 ราย และจะเริ่มอบรมตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 8 เมษายน 2564 ณ ศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาธุรกิจการค้า ชั้น 6 รวมระยะเวลาการฝึกอบรมจำนวน 180 ชั่วโมงหรือ 30 วัน ซึ่งธุรกิจที่เข้าร่วมอบรมจะได้รับความรู้เกี่ยวกับการจัดทำระบบแฟรนไชส์ สามารถจัดทำแผนธุรกิจและสร้างคู่มือปฏิบัติงานในระบบแฟรนไชส์ (Franchise Operation Manual) ได้ ภายใต้แนวทาง 4 Module ได้แก่ 1) การบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ 2) การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจในระบบแฟรนไชส์ 3) กลยุทธ์ทางการตลาดธุรกิจแฟรนไชส์ และ 4) การสร้างคู่มือ แผนธุรกิจ และสัญญาในระบบแฟรนไชส์ ทั้งนี้ ภายหลังการอบรมในแต่ละ Module จะมีการให้คำปรึกษา (Consult) จากผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิดเพื่อวางแนวทางในการต่อยอดธุรกิจหรือแก้ปัญหาให้กับแต่ละธุรกิจอย่างตรงจุด

          สำหรับ ความพิเศษของหลักสูตร B2B Franchise ในครั้งนี้ กรมฯ ได้เชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจแฟรนไชส์ และเจ้าของแฟรนไชส์ตัวจริงที่ประสบความสำเร็จแล้ว มาร่วมให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์จำนวนหลายท่าน ทั้งการสร้างแบรนด์ การตลาดออนไลน์ และการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตรงในการทำธุรกิจ เช่น โค้ชโซอี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำตลาดออนไลน์, ผู้เชี่ยวชาญจากวงใน มีเดีย, ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์จาก Baramizi, ผู้นำตลาดร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง Otteri, ซาลาเปาฟีนิกส์ ลาวา, ชานมไข่มุก Kamu Tea, ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว, The Pizza Company, Amazon และอินทนิล เป็นต้น โดยก่อนจบหลักสูตรผู้เข้าร่วมอบรมจะต้องนำเสนอแผนธุรกิจ (Pitching) แก่คณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญเพื่อร่วมกันวิเคราะห์ความเป็นไปได้และแนวทางการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินจากธนาคารกสิกรไทย (KBank) เข้าร่วมเป็นกรรมการ หากแผนธุรกิจเป็นที่เข้าตา มีความน่าสนใจก็จะเพิ่มโอกาสในการได้รับเงินทุนสินเชื่อเพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจได้อีกด้วย

          ติดตามข่าวสารการจัดอบรม/สัมมนาหลักสูตรต่างๆ ของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าได้ที่เว็บไซต์ www.dbd.go.th หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ หรือสอบถามได้ที่สายด่วน 1570 อธิบดีฯ กล่าวทิ้งท้าย

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!