WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa1aotop

กรมพัฒน์ฯ นำสินค้า OTOP ที่ผ่านคัดเลือก 116 รายการมาจัดแสดง จำหน่าย เปิดเจรจาซื้อขาย

     กรมพัฒนาธุรกิจการค้านำสินค้า OTOP Select 3-5 ดาว ที่ผ่านการคัดเลือกจากห้าง-คิงเพาเวอร์ จำนวน 116 รายการ มาจัดแสดงและจำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไป ที่เซ็นทรัล เวสต์เกท พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจจะหาซื้อสินค้า OTOP เพื่อนำไปจำหน่ายต่อ สามารถเจรจาธุรกิจได้กับผู้ผลิตโดยตรง จัดงานเพียง 2 วันเท่านั้น

      นายพูนพงษ์ นัยนาภากรณ์ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า กรมฯ ได้จัดกิจกรรม OTOP Select เชื่อมโยงผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่เมือง โดยนำสินค้า OTOP Select 3-5 ดาว ที่ผ่านการคัดสรรจำนวนทั้งสิ้น 4 ประเภทสินค้า 116 รายการ ประกอบด้วย 1.ประเภทอาหารและเครื่องดื่ม 35 รายการ 2.ประเภทผ้าและเครื่องแต่งกาย 21 รายการ 3.ประเภทของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึก 39 รายการ และ 4.ประเภทสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร 21 รายการ มาจัดแสดงและจำหน่ายให้กับประชาชน ที่เวสต์เกท ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกท  

      ทั้งนี้ สินค้าทั้ง 116 รายการดังกล่าว เป็นสินค้าที่กรมฯ ได้ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร 5 แห่ง ได้แก่ บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และศูนย์ OTOP คอมเพล็กซ์พุแค จังหวัดสระบุรี ได้ร่วมกันคัดสรร เพื่อนำขึ้นจำหน่ายในศูนย์การค้า จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และผลักดันให้สามารถส่งออกไปจำหน่ายยังตลาดต่างประเทศ

       นายพูนพงษ์ กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ นอกจากการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าให้กับประชาชนที่สนใจแล้ว กรมฯ ยังได้เปิดเวทีให้นำเสนอและเจรจาธุรกิจเพื่อขยายช่องทางการตลาด โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไป ผู้ประกอบการที่กำลังมองหาสินค้าคุณภาพดี มีมาตรฐาน เพื่อจำหน่ายในร้านค้าของตน เข้าไปเลือกสินค้าและเจรจาธุรกิจได้ รวมทั้งยังได้เชิญผู้ค้ารายใหญ่ของประเทศ ได้แก่ กลุ่มธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ กลุ่มผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน ครอบคลุม 4 ภูมิภาค และกลุ่มธุรกิจแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดัง มาเจรจาธุรกิจด้วย

       “ผู้ประกอบการเจ้าของผลิตภัณฑ์ทั้ง 116 รายการ จะได้มีโอกาสนำเสนอผลิตภัณฑ์ของตนเองต่อผู้บริโภคและผู้ค้ารายใหญ่ พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะเกี่ยวกับสินค้า เพื่อนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด ซึ่งจะเป็นผลดีต่อผู้ประกอบการเอง อีกทั้งเป็นการฝึกฝนเพื่อสร้างประสบการณ์การนำเสนอและเจรจาธุรกิจ ทำให้ในอนาคตสามารถที่จะเข้าใจรูปแบบและเทคนิคการเจรจาธุรกิจ โดยกรมฯ จะส่งผู้เชี่ยวชาญเข้าร่วมเป็นพี่เลี้ยงตลอดการจัดงาน”นายพูนพงษ์กล่าว ชมภาพตัวอย่างสินค้า

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!