WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa1aฮ่องกง

ทูตพาณิชย์ฮ่องกง โปรโมตธุรกิจบริการสุขภาพ-ดูแลผู้สูงอายุ หวังดึงเข้ามาใช้บริการ 

     นางชณันภัสร์ พิศาลอภิพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองฮ่องกง ได้จัดงาน Online Showcase ในรูปแบบ Webinar ธุรกิจบริการด้านสุขภาพและผู้สูงอายุของไทย เพื่อแนะนำและให้ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจของไทยแก่ชาวฮ่องกง และนักธุรกิจฮ่องกงที่สนใจร่วมทุนและลงทุนแบบ B2B (Business to Business) และ B2C (Business to Consumer)

         การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่จะมีการเปิดให้มีการเดินทางอย่างเสรีแบบ New Normal ได้อีกครั้ง เนื่องจากชาวฮ่องกงมีความสนใจในการย้ายถิ่นฐาน หรือการพักผ่อนระยะยาวในเมืองที่มีความสงบ ร่มรื่น แต่อาจจะมีข้อมูลที่ยังไม่เพียงพอต่อการตัดสินใจ 

       โดยผลการจัดงานปรากฏว่าได้รับความสนใจจากชาวฮ่องกงเป็นอย่างมาก และมีความสนใจที่จะเข้ามาใช้บริการธุรกิจบริการด้านสุขภาพ และธุรกิจบริการดูแลผู้สูงอายุในไทย หลังจากได้รับการแนะนำและชี้แจงจากผู้เข้าร่วมงานฝ่ายไทย ซึ่งมีทั้งโรงพยาบาลและบริษัทที่มีชื่อเสียง 8 ราย เช่น โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ , โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท , อมันปุรี , ชีวาแคร์ และธัญญปุระ เป็นต้น

       ขณะที่ผู้เข้าร่วมงานฝ่ายฮ่องกง ยืนยันว่า ธุรกิจของไทยมีศักยภาพ และมีโอกาสที่ผู้สูงอายุชาวฮ่องกงจะไปใช้บริการ แต่ตอนนี้ ยังติดปัญหาโควิด-19 และเห็นว่ายังมีโอกาสในการร่วมลงทุนทำธุรกิจระหว่างกันด้วย

       อ่านเพิ่มเติมคลิก>>>https://www.commercenewsagency.com/news/3508

        #commercenewsagency #CNAOnline #พาณิชย์ #ข่าวพาณิชย์ #เศรษฐกิจ #ธุรกิจบริการสุขภาพ #ธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ #สังคมสูงวัย #ฮ่องกง

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!