WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa1aกรมพัฒน์

ใครอยากมีอาชีพห้ามพลาด! 'กรมพัฒน์ฯ'จับมือ 'เซ็นทรัล' เปิดพื้นที่แฟรนไชส์นำเสนอธุรกิจ

     กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จับมือ'เซ็นทรัล' เปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์กว่า 30 แบรนด์ นำเสนอธุรกิจและจำหน่ายสินค้า เผยยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจต้องการสร้างอาชีพ เป็นเจ้าของกิจการ เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตนเอง สามารถไปเจรจาซื้อขายได้

      นายพูนพงษ์ นัยนาภากรณ์ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า กรมฯ ได้ร่วมกับกลุ่มเซ็นทรัล จัดกิจกรรมสร้างความเข้มแข็งให้ธุรกิจแฟรนไชส์ ระหว่างวันที่ 20-25 ส.ค.2563 โดยเปิดพื้นที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ให้ธุรกิจแฟรนไชส์ที่อยู่ในการส่งเสริมของกรมฯ เปิดบูธนำเสนอธุรกิจและจำหน่ายสินค้า โดยผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของกิจการ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ สามารถขอคำปรึกษา รวมทั้งเลือกซื้อสินค้า บริการที่หลากหลายจากผู้ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ได้ ซึ่งถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้สนใจลงทุนและต้องการมีกิจการเป็นของตนเอง สามารถเลือกซื้อแฟรนไชส์ที่เหมาะสมกับความต้องการ พร้อมเจรจาซื้อขายธุรกิจได้โดยตรงจากเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ที่เข้าร่วมงานครั้งนี้กว่า 30 แบรนด์            

     สำหรับ แฟรนไชส์ที่นำมานำเสนอธุรกิจและจำหน่ายสินค้า เช่น Gottocha ธุรกิจชารูปแบบใหม่ ZEROCO COFFEE กาแฟสด 0% ไขมันทรานส์ C PLUS EXPRESS แฟรนไชส์ไปรษณีย์ บะหมี่ถาดกระทะเล้ง ร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง และปาป้าพิซซ่า พิซซ่าไทย สู่พิซซ่าโลก เป็นต้น

     “แฟรนไชส์ที่นำมาจัดแสดง เป็นแฟรนไชส์ที่กรมฯ ให้การสนับสนุน และพัฒนาศักยภาพด้านการบริหารจัดการธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งเสริมให้ธุรกิจขับเคลื่อนด้วยองค์ความรู้และนวัตกรรมเพื่อให้สามารถเติบโตได้อย่างเข้มแข็ง จึงขอเชิญชวนผู้สนใจที่ต้องการเป็นเจ้าของกิจการ ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง เพื่อสร้างงาน สร้างอาชีพ สามารถไปเลือกซื้อแฟรนไชส์จากผู้ประกอบธุรกิจได้”นายพูนพงษ์กล่าว

       ปัจจุบันธุรกิจแฟรนไชส์ไทยมีมูลค่าตลาดโดยรวมกว่า 2.8 แสนล้านบาท เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 20.3% ต่อปี โดยในแต่ละปีมีผู้ประกอบการรายใหม่สนใจเข้าสู่ธุรกิจแฟรนไซส์ มากกว่า 15,000-20,000 ราย กลุ่มอาหารและเครื่องดื่มมีสัดส่วนมากกว่า 50% รองลงมา คือ กลุ่มค้าปลีก กลุ่มธุรกิจบริการ กลุ่มธุรกิจความงาม สปา และกลุ่มธุรกิจการศึกษา

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

Forex Market

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!