WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1abAB5

เที่ยวตลาดทั่วไทย! จุรินทร์ชูฟื้นเศรษฐกิจฐานรากรวมตลาดทุกภูมิภาคทั่วไทย ที่เมืองทองธานี 13 - 16 ส.ค. นี้ ช่วยชุมชน-หมู่บ้านทำมาค้าขาย

     นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายรณรงค์ พูลพิพัฒน์ หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ นายวิชัย โภชนกิจ อธิบดีกรมการค้าภายใน นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการบริษัท ไทย แอ็กโกร เอ็กซเชนจ์ จำกัด (ตลาดไท) นายปริญญา ธรรมวัฒนะ นายกสมาคมตลาดสดไทย เปิดงานมหกรรมนิทรรศการและจําหน่ายสินค้า Expo 2020 ตลาดในความส่งเสริมของกรมการค้าภายใน ‘ตลาดวิถีไทย ตลาดเที่ยวได้สไตล์ไทยๆ’ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี ฮอลล์ 9 - 10 โดยจะเป็นการรวมตลาดทุกภูมิภาคของประเทศไทย ไว้ที่เมืองทองธานีระหว่างวันที่ 13 - 16 สิงหาคม 2563

    นายจุรินทร์ กล่าวว่า รัฐบาลมีนโยบายชัดเจนในเรื่องของสร้างความสมดุลระหว่างสุขภาพควบคู่ไปกับปากท้องของพี่น้องประชาชน การขับเคลื่อนเศรษฐกิจควบคู่ไปกับการแก้ปัญหาวิกฤติโควิดเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ด้านของเศรษฐกิจนั้นรัฐบาลมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเร่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เดินไปข้างหน้าและสร้างความต่อเนื่องอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต การมุ่งเน้นในเรื่องของการสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจฐานรากผ่านการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยซึ่งจะมีผลทำให้เศรษฐกิจเกิดการหมุนเวียนงาน expo ตลาดวิถีไทย 2020 ในวันนี้เกิดขึ้นเพื่อจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าที่ดีและมีคุณภาพมีอัตลักษณ์จากตลาดที่กรมการค้าภายในได้ส่งเสริม

      “สินค้าที่นำมาจัดจำหน่ายในวันนี้ผ่านการรับรอง GMP และออร์แกนิกไทยแลนด์ เป็นต้น และพบว่าตลาดหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ตลาดต้องชม ตลาดตราสินค้าเกษตรหมู่บ้าน ออร์แกนิกฟาร์ม รวมทั้งตลาดหลายรูปแบบที่กรมการค้าภายในได้สนับสนุนมีทั้งสิ้น 832 ตลาด และในงานครั้งนี้นำมาแสดงถึง 467 ตลาด เพื่อส่งเสริมให้เกษตรกรสามารถผลิตสินค้าที่มีมูลค่าเพิ่มและเดินไปสู่เป้าหมายสูงสุดในอนาคตของประเทศ คือ สินค้าเกษตรมูลค่าสูง เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรและเพิ่มช่องทางการตลาดตามวิสัยทัศน์ เกษตรผลิต พาณิชย์ตลาด ที่ได้กำหนดเป็นวิสัยทัศน์สำคัญที่ทุกภาคส่วนจะจับมือเดินหน้าไปด้วยกัน”นายจุรินทร์กล่าว

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!