WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

พช.จับมือไทยพาณิชย์ และเครือข่ายโอทอป จัดงาน SCB-OTOP ครั้งที่ 3'ปักหมุด ของอร่อย ของดี ทั่วไทย'

      บ้านเมือง : กรมการพัฒนาชุมชน ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ และเครือข่ายโอทอปแห่งประเทศไทย จัดงาน SCB-OTOP ครั้งที่ 3 "ปักหมุด ของอร่อย ของดี ทั่วไทย" มหกรรมการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และจำหน่ายสินค้า OTOP ระดับ 5 ดาว กว่า 150 ร้านค้า จากทั่วทุกภาคของประเทศ

      นายขวัญชัย วงศ์นิติกร อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน เผยว่า "เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผลิตภัณฑ์ OTOP จากชุมชนต่างๆ ได้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย สร้างเครือข่ายการตลาด และพัฒนาช่องทางการตลาดเชิงรุก ให้พี่น้องกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้า OTOP สามารถจำหน่ายสินค้าได้มากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ต้องการสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง กรมการพัฒนาชุมชน จึงได้ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ และเครือข่ายโอทอปแห่งประเทศไทย จัดงาน SCBOTOP ครั้งที่ 3 "ปักหมุด ของอร่อย ของดี ทั่วไทย" มหกรรมการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และจำหน่ายสินค้า OTOP ระดับ 5 ดาว จากทั่วทุกภาคของประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 13-17 ตุลาคม 2557 ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน โดยภายในงานมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าโอทอประดับ 5 ดาว ทั้ง 5 ประเภทผลิตภัณฑ์ กว่า 150 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น อาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย ของใช้ ของประดับตกแต่ง และสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร รวมถึง OTOP ชวนชิม สุดยอดอาหารอร่อยนานาชนิด หลากหลายรสชาติ ที่ยกขบวนขนความอร่อยมาเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลองชิม"

    "กรมการพัฒนาชุมชน ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่าน มาร่วมชิม ชม ช้อป สุดยอดอาหารอร่อย และสินค้า OTOP คุณภาพดี ที่คัดสรรมาจากภูมิปัญญาของพี่น้องชาวไทย กว่า 150 ร้านค้า ในงาน SCB-OTOP ครั้งที่ 3 "ปักหมุด ของอร่อย ของดี ทั่วไทย" ระหว่างวันที่ 13 - 17 ตุลาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน"อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!