WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa KShopee

พาณิชย์ จับมือ Shopee ขายสินค้าชุมชนผ่านเว็บ-แอปฯ 5-11 มี.ค.นี้ ลดสูงสุด 20%

     พาณิชย์ จับมือ Shopee จัดแคมเปญส่งเสริมการขายสินค้าชุมชน “สุขใจซื้อของไทย” นำสินค้าดี เด่น ดัง จากทั่วประเทศและสินค้าคนรุ่นใหม่มาให้เลือกช้อปปิ้งผ่านหน้าเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน แถมให้ส่วนลดพิเศษสูงสุด 20% ดีเดย์ 5-11 มี.ค.นี้

      นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้าได้ร่วมมือกับ Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ จัดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าชุมชนของไทย ภายใต้แคมเปญ “สุขใจซื้อของไทย” ผ่าน www.shopee.co.th/dbdonline หรือคลิก Banner ‘สุขใจซื้อของไทย’ ที่หน้าแอปพลิเคชัน Shopee โดยได้นำสินค้าชุมชนชื่อดังจากภูมิภาคต่างๆ สินค้าของดีทั่วไทยจากทั่วประเทศ และสินค้าจากคนรุ่นใหม่มาจำหน่าย และจะลดราคาเป็นพิเศษ เพียงกรอกโค้ด DBD20 ลดสูงสุด 20% หรือสูงสุด 60 บาท เริ่มช้อปได้ตั้งแต่วันที่ 5-11 มี.ค.2563 นี้

        สำหรับ รายละเอียดสินค้าที่นำมาจำหน่าย ได้แก่ 1.สุขใจซื้อของชุมชน Digital Village by DBD เป็นการจำหน่ายสินค้าชุมชนต้นแบบทั้ง 12 แห่ง เช่น ชุมชนปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา , ชุมชนเกาะคา จังหวัดลำปาง และชุมชนปัว จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นชุมชนที่ได้รับการคัดเลือกมาจากทั่วประเทศ ผ่านการพัฒนาสินค้าให้มีอัตลักษณ์โดดเด่น และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง 2.สุขใจช้อปของดีทั่วไทย ของดีออนไลน์ by DBD เป็นสินค้าชุมชน ดี เด่น ดัง จากทั่วประเทศกว่า 1,000 รายการ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ เช่น มะพร้าวแก้ว จังหวัดเลย , ผัดหมี่โคราช จังหวัดนครราชสีมา และน้ำพริกกุ้งเสียบ จังหวัดภูเก็ต 3.สุขใจอุดหนุนสินค้าจากคนรุ่นใหม่ DBD Boost Up Online โดยสินค้าจากนักศึกษา คนรุ่นใหม่ ที่ผ่านการปั้นเป็นนักการตลาดออนไลน์รุ่นใหม่ และผลักดันเข้าสู่การขายสินค้าทางออนไลน์

     “กิจกรรมสุขใจซื้อของไทย จะเป็นพลังสำคัญและเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าชุมชนบนโลกออนไลน์ได้มากขึ้น ผู้บริโภคจำนวนมากทั้งไทยและต่างประเทศสามารถเข้าถึงสินค้าได้โดยง่าย ช่วยสร้างรายได้ให้ผู้ผลิตสินค้าชุมชน นำไปสู่เศรษฐกิจฐานรากเกิดความเข้มแข็งในระยะยาว และยังเป็นการขับเคลื่อนอีคอมเมิร์ซของไทยให้เข้มแข็งขึ้นด้วย”นายวีรศักดิ์กล่าว

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!