WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa วุฒิไกร ลีวีระพันธุ์

กรมพัฒน์ฯ จับมือ Shopee นำสินค้าชุมชนกว่าพันรายการให้เลือกซื้อเป็นของขวัญปีใหม่

    กรมพัฒนาธุรกิจการค้าจับมือ Shopee จัดแคมเปญส่งท้ายปี นำสินค้าชุมชนกว่า 1,000 รายการ มาลดราคาจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม “ของดีออนไลน์ by DBD” เพื่อให้ประชาชนได้เลือกซื้อไปเป็นของขวัญปีใหม่ เริ่มตั้งแต่ 27 ธ.ค.62-5 ม.ค.63 พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 20% เพียบแค่กรอกโค้ด DBDGIFT20 ระหว่างการสั่งซื้อสินค้า

         นายวุฒิไกร ลีวีระพันธุ์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า กรมฯ ได้ร่วมกับ Shopee อี-มาร์เก็ตเพลสรายใหญ่ของประเทศ จัดแคมเปญส่งท้ายปลายปี ให้ประชาชนได้เลือกซื้อของขวัญปีใหม่มอบให้แก่คนที่รัก โดยได้คัดสรรสินค้าชุมชนไทยทั่วประเทศกว่า 1,000 รายการ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม ความงาม ของใช้ส่วนตัว เครื่องใช้ในบ้าน เสื้อผ้า แฟชั่น เครื่องประดับ ร่วมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 27 ธ.ค.2562-5 ม.ค.2563 ผ่านทาง www.shopee.co.th/dbdonline หรือคลิก Banner “ของดีออนไลน์ DBD” ที่หน้า All Campaign ในแอปพลิเคชัน Shopee โดยสามารถรับส่วนลดในการซื้อสูงสุด 20% เพียงกรอกโค้ด DBDGIFT20 ระหว่างการสั่งซื้อสินค้า

        ทั้งนี้ แคมเปญ “ของดีออนไลน์ by DBD” เป็นกิจกรรมที่กระตุ้นการอุปโภคบริโภคในระบบเศรษฐกิจของประเทศ เพิ่มรายได้ให้กับคนในท้องถิ่น และช่วยประชาชนประหยัดเงินในกระเป๋า โดยสามารถเลือกซื้อของขวัญช่วงเทศกาลปีใหม่ได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

    “กรมฯ มั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยพัฒนาผู้ประกอบธุรกิจชุมชนของไทยให้เติบโตอย่างมีศักยภาพ และยังเป็นการส่งเสริมและผลักดันสินค้าชุมชนของไทยเข้าสู่ช่องทางออนไลน์ ช่วยขยายช่องทางการตลาดให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งยังช่วยสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ มูลค่าทางการค้า พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากของประเทศให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยความเข้มแข็ง สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติที่มุ่งยกระดับผู้ประกอบธุรกิจอี-คอมเมิร์ซของไทยให้สามารถแข่งขันได้ในยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์”นายวุฒิไกรกล่าว

       สำหรับ ภาพรวมธุรกิจอี-คอมเมิร์ซของไทยในปี 2561 มีอัตราเติบโตและขยายตัวเพิ่มขึ้น 14.04% คิดเป็นมูลค่ากว่า 3.1 ล้านล้านบาท เป็นผลมาจากพฤติกรรมการสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ของคนไทยเพิ่มขึ้น โดย 90% เป็นการสั่งซื้อผ่านโทรศัพท์มือถือและชำระค่าสินค้าผ่านโมบายแอปพลิเคชันและอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง นับเป็นจุดเปลี่ยนของการทำธุรกิจในปัจจุบันที่เทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทสำคัญ ซึ่งผู้ประกอบธุรกิจต้องเร่งปรับตัวให้ทันต่อพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค และสถานการณ์ต่างๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!