WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa SMaพะ

กรมพัฒน์ฯ เปิดรับสมัครร้านค้าพัฒนาเป็น ‘สมาร์ทโชวห่วย’ งานนี้ฟรี แค่มีใจพร้อม

     กรมพัฒนาธุรกิจการค้าเปิดรับสมัครร้านโชวห่วยทั่วประเทศเข้าร่วมพัฒนาเป็น 'สมาร์ทโชวห่วย' เผยจะได้รับการช่วยเหลือทั้งการบริหารจัดการร้านค้า การจัดวางสินค้า และการนำเทคโนโลยีมาใช้ ไม่จำกัดว่าจะเป็นร้านค้าขนาดใด แค่ขายสินค้าอุปโภคบริโภค มีใจพร้อมพัฒนา เปิดใจรับเทคโนโลยี แถมเลือกได้ด้วยอยากพัฒนาอะไร ระบุงานนี้ ฟรี! เริ่มรับสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

    ผู้สื่อข่าวรายงานจากกระทรวงพาณิชย์ ว่า ขณะนี้กรมพัฒนาธุรกิจการค้ากำลังเปิดรับสมัครร้านค้าโชวห่วยทั่วประเทศที่สนใจจะพัฒนาเป็น ‘สมาร์ทโชวห่วย’ ตามนโยบายของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เพื่อเข้ารับการพัฒนาเป็นร้านค้าที่ทันสมัย เพิ่มองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการร้านค้า การใช้เทคโนโลยีในการบริหารจัดการร้านค้า การจัดเรียงสินค้าให้มีระเบียบง่ายต่อการเลือกซื้อของลูกค้า เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ จะได้รับการช่วยเหลือจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าและหน่วยงานพันธมิตร ที่จะลงพื้นที่ดำเนินกิจกรรมโดยร้านโชวห่วยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

      โดยร้านโชวห่วย ที่สนใจจะสมัครเข้าร่วมโครงการ ต้องมีคุณสมบัติ คือ ขายสินค้าอุปโภคบริโภคประจำวัน มีใจพร้อมพัฒนาร้านค้า และให้ความร่วมมือในการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงร้านค้า เปิดใจรับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการบริหารจัดการร้านค้า และไม่จำกัดว่าจะเป็นร้านค้าขนาดเล็ก หรือใหญ่ สามารถเข้าร่วมโครงการได้ทั้งหมด

     ทั้งนี้ ยังสามารถเลือกได้ด้วยว่า อยากจะปรับปรุงร้านค้าในด้านใด เช่น การจัดร้านค้า ชั้นวางสินค้า จัดเรียงสินค้า จัดผังร้านค้า การพัฒนาโปรแกรมสำหรับร้านค้า เช่น สต๊อกสินค้า บัญชี การขอรับบริการเสริม เช่น การจำหน่ายสินค้าชุมชน OTOP และสินค้าส่งเสริมการตลาด หรือต้องการเงินทุน เป็นต้น

สำหรับช่องทางการสมัคร มีดังนี้

1.สมัครที่กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ โดยสมัครด้วยตนเอง ที่กองส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจ ชั้น 11

2.สมัครผ่านเว็บไซต์ www.dbd.go.th 

3.สมัครผ่าน Link : https://bit.ly/2ksDnsc 

4.สมัครผ่านช่องทางไลน์ พิมพ์ @smart-retail 

5.ส่งใบสมัครทาง E-mail : [email protected] หรือ FAX: 02-547-5957

6.สมัครผ่านสำนักงานพาณิชย์จังหวัดทั่วประเทศ จากนั้นสำนักงานพาณิชย์จะรวบรวมรายชื่อและส่งข้อมูลกลับมาที่กรมพัฒนาธุรกิจการค้า

   ผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่กองส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า โทร 02-547-5986 หรือ E-mail : [email protected]

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!