WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

01 C.Bช่างผมตัวท๊อป

พาณิชย์ฯ ดึงช่างผมตัวท๊อป! ระดับประเทศ พลิกโฉมธุรกิจเสริมสวยไทย สร้างแม่เหล็กดึงเงินให้หมุนเวียนในชุมชน ด้วยเทคนิคปิดจุดอ่อน Pain Point

     กระทรวงพาณิชย์ จัดหลักสูตรพิเศษให้ร้านเสริมสวย 'บริหารธุรกิจเสริมสวยอย่างมืออาชีพ' รองรับอัตราการเติบโตของธุรกิจที่กระจายอยู่ทุกชุมชน...กำหนด Open House วันที่ 13 พ.ย.62 อย่างยิ่งใหญ่ พบกูรูด้านความงามชื่อดัง และช่างทำผมระดับประเทศ มาแชร์ประสบการณ์ถ่ายทอดความรู้กว่าจะมาเป็นมืออาชีพในวันนี้ และพบกับโปรโมชั่นดีลดีๆ จากผู้ผลิตสินค้าเพื่อช่างผมโดยเฉพาะ อบรมจบกลับไปปิดจุดอ่อนของธุรกิจตัวเองได้ทันที เปลี่ยนธุรกิจให้เป็นมืออาชีพ ยิ่งปรับตัวได้เร็ว ยิ่งเพิ่มโอกาสรุ่ง พร้อมแล้วอย่ารอ... รีบสมัครก่อนที่นั่งเต็ม!

       นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มอบหมายให้กรมพัฒนาธุรกิจการค้าเร่งพัฒนาธุรกิจบริการไทยให้เข้มแข็งเพื่อเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก ล่าสุดกรมพัฒนาธุรกิจการค้าได้ร่วมมือกับสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) และสมาคมวิชาชีพช่างผมไทย จัดหลักสูตรพิเศษ "การบริหารธุรกิจเสริมสวยอย่างมืออาชีพ" โดยจะเปิดตัวในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562 ณ ห้องฉลาดลบเลอสรรค์ ชั้น 4 สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งหลักสูตรดังกล่าวจะช่วยพัฒนาธุรกิจบริการของไทยให้มีมาตรฐาน ตอบโจทย์?ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ปัจจุบันธุรกิจเสริมสวย มีอัตราการเติบโตสูง

        ผลสำรวจของสำนักงานสถิติแห่งชาติในปี 2561 พบว่า อาชีพช่างเสริมสวยเป็นอาชีพที่ประชากรภายในประเทศต้องการพัฒนาขีดความสามารถมากที่สุดเป็นอันดับ 3 รองจากอาชีพด้านอาหารและการเพาะปลูกพืช จึงคาดการณ์ได้ว่ามูลค่าการตลาดของธุรกิจนี้จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจากข้อมูลนิติบุคคลที่ปัจจุบันมีการจดทะเบียนประกอบธุรกิจเสริมสวยทั่วประเทศจำนวน 305 ราย ทุนจดทะเบียน 691.70 ล้านบาท และกว่าร้อยละ 90 จะเป็นกิจการที่ดำเนินธุรกิจในรูปแบบบุคคลธรรมดา ทั้งนี้ หากลดอุปสรรค?ปัญหาต่างๆ ลงได้ เช่น ร้านไม่เป็นที่รู้จัก ไม่มีเงินทุน และพนักงานหมุนเวียนบ่อย ก็จะทำให้เพิ่มโอกาสแข่งขันได้มากขึ้น

        "สำหรับ กิจกรรมเปิดตัวหลักสูตรดังกล่าว ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม การบริหารธุรกิจร้านเสริมสวย และช่างทำผมมืออาชีพชื่อดังของเมืองไทย อาทิ ดร.สมศักดิ์ ชลาชล นายกสมาคมวิชาชีพช่างทำผมไทย, คุณไกรวิทย์ พุ่มสุโข ผู้บริหาร Sukho Salon, คุณสมเพชร ศรีชัยโย ผู้อำนวยการสถาบัน Anthony Hair, คุณวรชนาธิป จันทนู รองผู้อำนวยการสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม? เสวนาเรื่อง เสริมสวยมืออาชีพ บทเรียนสำหรับประกอบการยุคใหม่, เทรนด์ผมสมัยใหม่ มืออาชีพต้องตามทัน, และเทคนิค การบริหารงานให้ประสบความสำเร็จเคล็ด (ไม่) ลับ สำหรับช่างเสริมสวยมืออาชีพ อีกทั้งผู้เข้าร่วมอบรมจะได้พบกับผู้ผลิตสินค้าเกี่ยวกับธุรกิจทำผมชั้นนำระดับโลกที่มาจำหน่ายในราคาพิเศษ"

      "ทั้งนี้ หลักสูตรการบริหารธุรกิจเสริมสวยอย่างมืออาชีพ แบ่งการอบรมเป็น 2 รุ่น รุ่นละ 50 คน คือ รุ่นที่ 1 อบรมระหว่างวันที่ 13, 20-21 พฤศจิกายน 2562 เป็นผู้ที่มีธุรกิจเสริมสวยอยู่แล้ว หรือต้องการขยายสาขา ต้องเปิดกิจการมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี และรุ่นที่ 2 อบรมระหว่างวันที่ 13, 27-28 พฤศจิกายน 2562 สำหรับช่างและนักเรียนที่กำลังศึกษาหลักสูตรเสริมสวยทั้งช่างทำผม แต่งหน้า ทำเล็บ และเสริมความงาม (หากผ่านการรับรองจากสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพจะได้สิทธิพิเศษในการพิจารณาเป็นอันดับแรก) ผู้ที่สนใจและมีคุณสมบัติดังกล่าวสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้-25 ตุลาคม 2562 ผ่านทาง www.dbd.go.th เลือกหัวข้ออบรม/สัมมนา และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าอบรมในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ต่อไป" รมช.พณ. กล่าวในท้ายที่สุด

******************************************

โลโก้เส้นพูดเบาและรวดเร็วไลค์ 1 แชร์ 3ถูกใจ 1 คนแชร์ 1กด  L Ike - แบ่งปัน  เพจเวลา Corehoon-Powerเพื่อติดตามเคล็ดลับข่าวสารเทรนด์และ บทวิเคราะห์ดีๆอัพเดตทุกวันคัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ  

 คลิกบริจาคเว็บสนับสนุน

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!