WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

MOCอดลย โชตนสากรณ copyAPi ยกทัพสินค้าเกษตรนวัตกรรม โชว์ในงานแสดงสุขภาพและความงาม

    สถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรม (APi) ดันสินค้าอาหารเพื่อสุขภาพและความงามจากเกษตรนวัตกรรมไทยโชว์ศักยภาพในงาน "Health & Beauty Expo 2019" หวังผลักดันสินค้าเกษตรนวัตกรรมเจาะตลาดอินเดีย มั่นใจสินค้าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน

     นายอดุลย์ โชตินิสากรณ์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยว่า กรมฯ โดยสถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรม หรือ APi จะนำสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยเข้าร่วมโชว์ศักยภาพในงานแสดงสินค้า Health & Beauty Expo 2019 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 12 สิงหาคม 2562 ณ เมืองเจนไน สาธารณรัฐอินเดีย ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 เพื่อประชาสัมพันธ์สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยที่มีคุณภาพและมาตรฐาน และมั่นใจว่าสินค้าเกษตรนวัตกรรมของไทยจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ซื้อ ผู้นำเข้า และผู้เข้าชมงาน

     นายอดุลย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการแนะนำสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยในตลาดอินเดีย ซึ่งถือเป็นตลาดขนาดใหญ่ด้วยจำนวนประชากรราว 1,300 ล้านคน ยังเป็นโอกาสในการศึกษาแนวโน้มความต้องการของผู้บริโภคอินเดียสำหรับอาหารเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ซึ่งจะช่วยยกระดับสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับสากลมากขึ้นด้วย

      ภายในงานจะมีการจัดแสดงสินค้าเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์เสริมความงาม อาทิ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ปลอดสารเคมี ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย สำหรับสินค้าที่สถาบัน APi จะนำไปจัดแสดงประกอบด้วยสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์ความงามจากผลผลิตทางการเกษตรของไทย ทั้งที่เป็นอาหาร (Food) และที่ไม่ใช่อาหาร (Non-food) เช่น น้ำมันรำข้าว เครื่องดื่มจากสมุนไพร น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ Energy bar แผ่นแปะสิวจากมังคุด ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมจากข้าว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากมะพร้าว และลิปสติกจากสมุนไพรและเครื่องเทศของไทย เป็นต้น

     ทั้งนี้ สถาบัน APi ยังมีกำหนดจัดกิจกรรมอื่นๆ เพื่อส่งเสริมประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรนวัตกรรม รวมทั้งมีแผนจัดหาช่องทางจำหน่ายสินค้าเกษตรนวัตกรรมที่หลากหลายเพิ่มขึ้นเพื่อให้ครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วย โดยผู้ประกอบการที่สนใจสามารถติดต่อ/ติดตามความเคลื่อนไหวของสถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรม ได้ที่เว็บไซต์ www.dft.go.th/apiinspire โทร 02 547 4744 หรือสายด่วนกรมการค้าต่างประเทศ 1385

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!