WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaaAPCS

โอซีเอส กรุ๊ป - ฮาร์โรว์ ร่วมยกระดับโรงเรียนนานาชาติในไทย ให้ทัดเทียมมาตรฐานโลก

      โรงเรียนนานาชาติ ฮาร์โรว์ ประเทศไทย เป็นโรงเรียนเครือข่ายโรงเรียนฮาร์โรว์ ประเทศอังกฤษที่มีชื่อเสียงในอันดับต้นๆ ของโลก ดังนั้นนอกจากจะมีมาตรฐานด้านการศึกษาแล้ว ปัจจัยด้านอื่นๆ ก็ต้องมีมาตรฐานตามมาทั้งระบบ ทั้งเรื่องของความปลอดภัย สุขอนามัย การอุปโภค-บริโภค รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เหล่านี้คือการยกระดับโรงเรียนนานาชาติในไทยให้ทัดเทียมมาตรฐานโลก

      เครือโอซีเอส กรุ๊ป ประเทศอังกฤษ ในฐานะผู้ให้บริการบริหารจัดการอาคารในระดับสากลแบบครบวงจร (Integrated Facilities Management : IFM) จึงเข้ามามีบทบาทสำคัญในการสรรค์สร้างความสำเร็จขององค์กรธุรกิจหรือสถาบัน จุดมุ่งหมายคือการให้บริการที่สนับสนุนการดำเนินธุรกิจหลัก เช่นโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ ที่มุ่งเน้นด้านการศึกษา หลักสูตรการเรียนการสอน คุณธรรมและจริยธรรมของนักเรียน ดังนั้น ด้านการบริการทำความสะอาด บริการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร บริการด้านโภชนาการ บริการการกำจัดแมลง บริการดูแลสวน รวมถึงบริการซ่อมแซมอาคารและสุขอนามัยภัณฑ์จึงเป็นหน้าที่ของเครือโอซีเอส กรุ๊ป ดูแล

       ชารอน ไวท์ ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ บริษัท รักษาความปลอดภัย พีซีเอส และ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ “พีซีเอส” ในเครือโอซีเอส กรุ๊ป กล่าวว่า “พีซีเอส คือบริษัทในเครือโอซีเอส กรุ๊ป ที่ก่อตั้งมา 50 ปีแล้วในประเทศไทย ในฐานะศูนย์กลางของการบริหารธุรกิจเอาท์ซอร์ส และด้วยเราคือผู้นำด้านบริการบริหารจัดการอาคารในระดับสากลแบบครบวงจร (Integrated Facilities Management : IFM) จึงได้รับความไว้วางใจจากโรงเรียนนานาชาติ ฮาร์โรว์ กรุงเทพ มากว่า 20 ปี ในการมาเข้ามาดูแลระบบ IFM ความสำคัญของระบบนี้ เราต้องมั่นใจว่านักเรียนจะได้รับความปลอดภัย ทั้งเรื่องของอาหาร สุขอนามัยต่างๆ เช่น ในห้องน้ำหรือระบบปรับอากาศก็ต้องควบคุมความสะอาด

      แม้แต่การตรวจการเข้าออกของบุคคลภายนอก รวมถึงการจราจรที่ดีในโรงเรียน สำคัญสุดต้องมั่นใจว่าระบบอุปกรณ์ต่างๆ จะไม่สร้างอุบัติเหตุแก่นักเรียนและบุคลากรในโรงเรียน ดังนั้นโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ จึงจำเป็นต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นโครงสร้างพื้นฐาน เช่น งานทำความสะอาด (แม่บ้าน) งานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) งานสวนหรือแม้แต่งานวิศวกรรม ซึ่งบริษัทในธุรกิจ IFM นี้เกิดขึ้นมากมายโดยส่วนใหญ่ก็มีการจัดจ้าง บริษัทที่ให้บริการแต่ละประเภทจากหลายๆ แห่ง แต่โอซีเอส กรุ๊ป ให้บริการครอบคลุมทั้งหมด ความเป็นหนึ่งเดียวจึงเป็นจุดแข็งของโอซีเอส และเราก็ภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับโรงเรียนฮาร์โรว์ เป็นอีกหนึ่งพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญและมีประวัติศาสตร์ร่วมกัน คือการก่อตั้งมาจากประเทศอังกฤษเหมือนกัน” ชารอน ไวท์ กล่าวทิ้งท้าย

     ทั้งนี้ โอซีเอส กรุ๊ป ได้รับความไว้วางใจจากโรงเรียนนานาชาติในประเทศไทยหลายๆ แห่ง ในการเข้ามาบริหารจัดการอาคารในระดับสากลแบบครบวงจรในรูปแบบเอาท์ซอร์ส โดยสามารถสร้างรายได้ให้เกิดแก่บริษัทฯ ค่อนข้างสูงในกลุ่มธุรกิจสถานศึกษา

บริษัทในกลุ่มของ โอซีเอส กรุ๊ป ที่ให้บริการในประเทศไทย ได้แก่

·       บริษัท รักษาความปลอดภัย พีซีเอส และ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ พีซีเอส (PCS) ให้บริการบริหารจัดการอาคารในระดับสากลแบบครบวงจร ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อาทิ บริการรักษาความปลอดภัยและเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย บริการทำความสะอาด บริการดูแลและตกแต่งสวน บริการตรวจนับสินค้าคงคลัง บริการวิศวกรรมระบบประกอบอาคาร และงานซ่อมบำรุงต่างๆเป็นต้น

·       บริษัท แคนนอน เพสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด คือบริษัทร่วมทุนระหว่าง พีซีเอส กับ บริษัท แคนนอน เพสต์ คอนโทรล อินเดีย จำกัด (PCI) ผู้ให้บริการกำจัดแมลงและสัตว์รบกวนที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย ตั้งแต่ปี 2497 ให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและ ยาสหรัฐฯ พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่สั่งสมมากกว่า 60 ปี

·       บริษัท ฟู้ดเฮ้าส์ เคเทอร์ริ่ง เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการด้านโภชนาการแบบครบวงจรแก่หน่วยงานชั้นนำกว่า 150 แห่งในประเทศอังกฤษซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2533 โดยฟู้ดเฮ้าส์ในประเทศไทยเกิดจากการร่วมทุนระหว่างพีซีเอส กับ บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิแคท จำกัด (มหาชน) โดยมีเป้าหมายเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าภายในประเทศด้วยคุณภาพและมาตรฐานสูงสุดในระดับเดียวกัน

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!