WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2559: หลายจังหวัดกระตุ้นท่องเที่ยวดึงคนไทยเที่ยวในพื้นที่…คาด 7 วัน เม็ดเงินสะพัด 22,000 ล้านบาท

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2559: หลายจังหวัดกระตุ้นท่องเที่ยวดึงคนไทยเที่ยวในพื้นที่…คาด 7 วัน เม็ดเงินสะพัด 22,000 ล้านบาท
newyear  ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นอีกช่วงหนึ่งที่มีวันหยุดยาวติดต่อกันและผู้คนนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งจากกลุ่มคนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาและแวะเที่ยวระหว่างทาง รวมถึงกลุ่มที่ตั้งใจจะเดินทางไปพักผ่อนในแหล่งท่องเที่ยวในต่างจังหวัด และได้สร้างเม็ดเงินสะพัดสู่ภาคธุรกิจท่องเที่ยวและ ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องทั้งในสถานที่ท่องเที่ยว และเส้นทางต่างๆ ที่นักท่องเที่ยวเดินทางผ่านจะมีความคึกคักอย่างมาก จากการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว
  สำหรับในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปี 2559 ศูนย์วิจัยกสิกรไทย มองว่า ตลาดไทยเที่ยวไทยในช่วงนี้ น่าจะยังมีความคึกคักเช่นเดียวกับที่ปีที่ผ่านมา เห็นได้ว่าในปีนี้ หน่วยงานภาครัฐทั้งส่วนกลางและหน่วยงานท้องถิ่น รวมถึงภาคเอกชนต่างให้ความสำคัญในการจัดแคมเปญการท่องเที่ยวดึงดูดให้นักท่องเที่ยวให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่ของตนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับ ปีใหม่ที่จะถึงนี้ ประกอบกับในช่วงที่เหลือของปี 2558 นี้ รัฐบาลได้ออกมาตรการภาษีเพื่อการกระตุ้น

1download

 


          คลิกอ่านเพิ่มเติม

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!