WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เอฟเอ็มซี ประกาศทำข้อตกลงทำตลาด-จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงดินและพันธุ์พืชแบรนด์แอคทาโกรในเอเชียแปซิฟิก

          ฟิลาเดลเฟีย--5 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (FMC Corporation) (NYSE: FMC) และแอคทาโกร แอลแอลซี (Actagro(R), LLC) เปิดเผยว่า ทั้ง 2 บริษัทได้ร่วมลงนามในข้อตกลงการพัฒนาเชิงเทคนิคและการจัดจำหน่าย เพื่อให้เอฟเอ็มซีเป็นผู้มีสิทธิ์ทำการตลาดและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปุ๋ยต้นไม้และดินแบรนด์ Actagro Organic Acid(R) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพียงรายเดียว นอกจากนี้ เอฟเอ็มซีจะเพิ่มโซลูชั่นเทคโนโลยีแบรนด์แอคทาโกรลงในรายการผลิตภัณฑ์เพื่อการจำหน่ายของบริษัทในภูมิภาคดังกล่าวด้วยเช่นกัน

        

          โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20111101/NE97440LOGO

        

          แอคทาโกรจะให้การสนับสนุนทางเทคนิคกับผลิตภัณฑ์แก่เอฟเอ็มซีอย่างครบวงจร เพื่อให้การนำเสนอเทคโนโลยี Actagro Organic Acid เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเอื้อประโยชน์แก่ผู้เพาะปลูกและตัวแทนจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยิ่งไปกว่านั้น เอฟเอ็มซีและแอคทาโกรจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกมาตอบโจทย์ความต้องการของดินและพันธุ์พืชในท้องถิ่นอีกด้วย

        

          โรเบิร์ต โทรเกล (Robert Trogele) ประธานเอฟเอ็มซีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแอคทาโกรสู่ตลาดเอเชีย จะช่วยยกระดับความสามารถในการผลิตของเกษตรกรท้องถิ่นให้มีคุณภาพสูงขึ้น ผลผลิตที่ดีขึ้นควบคู่ไปกับการปรับปรุงคุณภาพดิน และปุ๋ยวิทยาศาสตร์ได้เป็นอย่างดีและเป็นที่ยอมรับ รวมถึงโซลูชั่นผลิตภัณฑ์ปุ๋ยสำหรับพันธุ์พืชด้วยเช่นกัน เทคโนโลยีและกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแอคทาโกรถือเป็นส่วนเสริมเชิงยุทธศาสตร์ของผลิตภัณฑ์และบริการของเอฟเอ็มซี เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เริ่มทำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าว และได้ร่วมงานกันเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์อื่นๆต่อไป"

        

          มอนตี เบเยอร์ (Monty Bayer) ประธานและซีอีโอบริษัท แอคทาโกร แอลแอลซี เปิดเผยว่า "แอคทาโกรรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเอฟเอ็มซี เอเชียแปซิฟิก เพื่อนำเสนอเทคโนโลยี Actagro Organic Acid สู่ภูมิภาคใหม่สำหรับเรา ผลงานมากมายและเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่กว้างขวางของเอฟเอ็มซี รวมถึงความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งที่มีกับลูกค้า และความทุ่มเทในการทำการตลาดที่มีศักยภาพ และมั่นคงในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จะช่วยให้ความร่วมมือในครั้งนี้เดินหน้าไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

        

          เกี่ยวกับ แอคทาโกร แอลแอลซี

        

          แอคทาโกร(R) แอลแอลซี เป็นบริษัทชั้นนำด้านการพัฒนา ผลิต และซื้อขายโซลูชั่นเทคโนโลยีการบำรุงรักษาพันธุ์พืชและดินอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งช่วงยกระดับมูลค่าสำหรับลูกค้าทั่วโลกของเรา

        

          เกี่ยวกับ เอฟเอ็มซี

        

          เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น เป็นบริษัทเคมีภัณฑ์ที่ดำเนินธุรกิจหลากหลายเพื่อรองรับตลาดการเกษตร อุตสาหกรรม สิ่งแวดล้อม และผู้บริโภคทั่วโลกมานานกว่า 1 ศตวรรษ ด้วยโซลูชั่นนวัตกรรม แอพพลิเคชั่น และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ในปี 2556 เอฟเอ็มซีมียอดขายต่อปีประมาณ 3.9 พันล้านดอลลาร์ บริษัทว่าจ้างพนักงานประมาณ 5,600 คนทั่วโลก และมี 3ธุรกิจหลัก ได้แก่ FMC Agricultural Solutions, FMC Health and Nutrition และ FMC Minerals สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.FMC.com

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด 888/178 อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17  ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-253-5000 อีเมล: [email protected]  เว็บไซต์ www.infoquest.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!