WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไอโซลา ได้รับรางวัลซัพพลายเออร์ยอดเยี่ยมจาก Sanmina เนื่องด้วยคุณภาพ การส่งมอบ บริการ และความยืดหยุ่น

         แชนด์เลอร์, แอริโซนา--(โกล๊บ นิวส์ไวร์)--17 ก.พ. 2558

         ไอโซลา กรุ๊ป (Isola Group) ผู้นำตลาดแผ่นลามิเนตเคลือบทองแดง และวัสดุไดอิเล็กทริก พรีเพรกที่ใช้ในการผลิตแผ่นวงจรพิมพ์ (พีซีบี) แบบหลายชั้นที่มีความทันสมัย ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับรางวัลซัพพลายเออร์ยอดเยี่ยมจาก Sanmina-SCI Circuits (Wuxi) ผู้ให้บริการโซลูชั่นการผลิตชั้นนำ ซึ่งเป็นผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ ออพติคอล และเครื่องจักรกล ที่มีความซับซ้อนและล้ำสมัยเป็นอันดับต้นๆของโลก

         สำหรับเกณฑ์ในการมอบรางวัลซัพพลายเออร์ยอดเยี่ยมนั้น Sanmina ประเมินซัพพลายเออร์แต่ละรายในแง่ของคุณภาพผลิตภัณฑ์ การส่งมอบสินค้าตรงตามกำหนดเวลา ตลอดจนการตอบสนอง การบริการ การสนับสนุนทางเทคนิค การลงทุนเพื่อพัฒนากระบวนการ และโครงการริเริ่มด้านการวิจัยและพัฒนา

         Matt L aRont ประธานของไอโซลา เอเชีย กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติเช่นนี้จาก Sanmina เรามุ่งหวังที่จะได้สานต่อความสัมพันธ์อันดีร่วมกับบริษัทชั้นนำเหล่านี้ต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้า และเราขอขอบคุณสำหรับรางวัลที่แสดงถึงการยอมรับว่าเราส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและบริการระดับสูงให้แก่ลูกค้า ซึ่งเราเชื่อว่าจะช่วยให้ลูกค้าเหล่านี้มีข้อได้เปรียบในการแข่งขัน”

         สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอโซลาและโครงการยกระดับคุณภาพ สามารถรับชมได้ที่ http://www.isola-group.com/corporate-responsibility/quality/

         เกี่ยวกับ Sanmina Corporation

         Sanmina Corporation เป็นบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการโซลูชั่นการผลิตแบบครบวงจรเพื่อรองรับภาคส่วนธุรกิจที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วในตลาดบริการการผลิตเชิงอิเล็กทรอนิกส์ (EMS) ทั่วโลก Sanmina ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำเทคโนโลยี จากการให้บริการโซลูชั่นการผลิตแบบ end-to-end ด้วยคุณภาพและบริการสนับสนุนที่เหนือกว่าแก่บรรดาผู้รับจ้างผลิตสินค้า (OEM) ในวงการเครือข่ายการสื่อสาร กลาโหม การบินและอวกาศ อีกทั้งระบบอุตสาหกรรมและเซมิคอนดักเตอร์ การแพทย์ มัลติมีเดีย การคำนวณและการเก็บข้อมูล ไปจนถึงยานยนต์และเทคโนโลยีสะอาด Sanmina มีสำนักงานและโรงงานที่ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ตามภูมิภาคสำคัญๆทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท สามารถรับชมได้ที่http://www.sanmina-sci.com/

         เกี่ยวกับไอโซลา

         ไอโซลา กรุ๊ป เอส.เอ อาร์.แอล. ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองแชนด์เลอร์ รัฐแอริโซนา เป็นบริษัทวัสดุศาสตร์ระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายแผ่นลามิเนตเคลือบทองแดงและไดอิเล็กทริก พรีเพรก (dielectric prepreg) ซึ่งใช้ในการผลิตแผ่นวงจรพิมพ์แบบหลายชั้นที่มีความทันสมัย วัสดุประสิทธิภาพสูงของบริษัทถูกนำไปใช้ในงานอิเล็กทรอนิกอันซับซ้อน ทั้งในโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสาร คอมพิวเตอร์/เครือข่าย อุตสาหกรรมทหาร การแพทย์ การบินและอวกาศ และยานยนต ์ กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.isola-group.com/

         ติดตามไอโซลาทางทวิตเตอร์: https://twitter.com/IsolaGroup

         กดไลค์ไอโซลาบนเฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/IsolaGroup

         ติดตามไอโซลาทางลิงค์อิน: https://www.linkedin.com/company/isola-group

         สมัครรับชมไอโซลาบนยูทูบ: https://www.youtube.com/user/IsolaGroup

         Isola และโลโก้ Isola เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ISOLA USA Corp. ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้าอื่นๆทั้งหมดที่กล่าวถึงในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่เกี่ยวข้อง (C)2015 ไอโซลา กรุ๊ป สงวนลิขสิทธิ์

         ติดต่อ: บรรณาธิการติดต่อ:
         ทิฟฟานี ซี. ซินน์ (Tiffany C. Zinn )
         ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดทั่วโลก
         ไอโซลา กรุ๊ป
         โทร: 480-282-6368
         อีเมล: [email protected]

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!