WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AA1A3A1499

สภาคองเกรส ร่างกฎหมายนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้รับผลประโยชน์ประกันสังคมพ้นจากความยากจน นี่คือจุดยืนของความพยายามในการปรับปรุงโปรแกรม

PORTFOLIO PERSPECTIVE : Lorie Konish @LRIEKONISH   Image Source | Getty Images

ประเด็นสำคัญ

>>> ร่างกฎหมายที่ได้รับการแนะนำในสภาคองเกรสในสัปดาห์นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้รับผลประโยชน์ประกันสังคมอาศัยอยู่ในความยากจน

>>> แม้ว่าฝ่ายนิติบัญญัติของพรรคเดโมแครตต้องการเพิ่มผลประโยชน์ให้กับผู้มีรายได้น้อยที่สุด การจัดการกับปัญหาการละลายของโปรแกรมยังคงเป็นประเด็นร้อนในวอชิงตัน

>>> ผู้เชี่ยวชาญคนหนึ่งกล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงอื่นที่เพิ่มผลประโยชน์การรักษาความปลอดภัยเสริม อาจเป็นวิธีแก้ไขที่ง่ายกว่าเพื่อช่วยเหลือคนยากจนโดยตรง ผู้เชี่ยวชาญคนหนึ่งกล่าว

        ชาวอเมริกันจำนวนมากมีปัญหาในการครอบคลุมค่าครองชีพด้วยรายได้จากประกันสังคมเพียงอย่างเดียว ตอนนี้ร่างกฎหมายได้รับการแนะนำอีกครั้งในสภาคองเกรสโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลดความเสี่ยงที่ชาวอเมริกันที่มีอายุมากกว่า ผู้หญิงและคนผิวสีจะมีชีวิตอยู่อย่างยากจนแม้จะได้รับเช็ครายเดือนก็ตามาตรการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงผลประโยชน์ในสามวิธี

 

เพิ่มเติมจากมุมมองพอร์ตโฟลิโอ:
วิธีการลดภาษีของการโอนความมั่งคั่งอันยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น
นักลงทุน 401(k) จำนวนมากไม่ได้ใช้กองทุนเป้าหมายในวันที่ถูกวิธี
ความกังวลเรื่องเงินเฟ้อทำให้ผู้เกษียณอายุจำนวนมากกังวลเรื่องเงินหมด

 

      ประการแรก จะปรับปรุงสิ่งที่เรียกว่าผลประโยชน์ขั้นต่ำพิเศษ ซึ่งเป็นระดับสำหรับผู้มีรายได้น้อย เป็น 100% ของระดับความยากจนในปัจจุบัน สิ่งนี้จะนำไปใช้กับบุคคลที่จ่ายเงินประกันสังคมเป็นเวลาอย่างน้อย 30 ปีและเรียกร้องผลประโยชน์เมื่อถึงวัยเกษียณเต็มจำนวน (โดยทั่วไปคือ66 หรือ 67ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาเกิดเมื่อใด) สวัสดิการจะถูกปรับเพื่อให้พนักงานที่ทำงานอย่างน้อย 10 ปีแต่ไม่ถึง 30 ปีก็มีสิทธิได้รับเช่นกัน

นอกจากนี้ มัวร์ยังเรียกร้องให้ใช้เครดิตการดูแลเด็กเพื่อให้มีสิทธิ์เข้าร่วมโปรแกรมในอนาคตสำหรับผู้ปกครองที่มีเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ผู้ปกครองเหล่านั้นจะได้รับเครดิตในแต่ละปีที่เด็กอายุต่ำกว่านั้นอยู่ในบ้านเป็นเวลาสูงสุดห้าปี เวลานั้นจะนับรวมใน 30 ปีที่จำเป็นสำหรับผลประโยชน์ขั้นต่ำพิเศษ

      ร่างกฎหมายยังเสนอให้เพิ่มเช็ครายเดือนสำหรับผู้รับผลประโยชน์ทั้งหมด 5% เมื่อเกษียณอายุ 20 ปี การเพิ่มขึ้นนั้นจะค่อยเป็นค่อยไปในการเริ่มต้นเมื่อผู้รับผลประโยชน์มีคุณสมบัติครบ 16 ปีแล้ว

 

 

     ผลประโยชน์ของนักเรียนจะขยายออกไปสำหรับบุตรของคนงานที่เสียชีวิตและพิการเพื่อให้พวกเขาสามารถเก็บเงินต่อไปได้จนถึงอายุ 26 ปี ตราบเท่าที่พวกเขาเป็นนักเรียนในวิทยาลัยหรือโรงเรียนอาชีวศึกษา ปัจจุบัน สวัสดิการจะจ่ายให้เฉพาะเด็กที่มีอายุไม่เกิน 18 ปีเท่านั้น

      แผนของมัวร์ยังเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อช่วยจ่ายผลประโยชน์ที่เพิ่มขึ้น

ซึ่งรวมถึงการยกเลิกขีดจำกัดภาษีเงินเดือนประกันสังคม ซึ่งปัจจุบันใช้กับค่าจ้างสูงถึง 142,800 ดอลลาร์เท่านั้น

    ในขณะเดียวกัน แผนยังเรียกร้องให้ค่อยๆ ขึ้นอัตราที่ทั้งนายจ้างและลูกจ้างจ่ายภาษีดังกล่าวเป็น 6.5% จากอัตราปัจจุบัน 6.2% เป็นเวลา 6 ปี

    “ข้อเสนอของฉันจะช่วยให้เรามั่นใจว่าประกันสังคมทำในสิ่งที่ตั้งใจจะทำ: ปกป้องชาวอเมริกันสูงอายุทุกคนจากการใช้ชีวิตหลังเกษียณในความยากจนอย่างสุดซึ้ง” มัวร์กล่าวในแถลงการณ์

ความท้าทายในการปฏิรูปประกันสังคม

zimmytws | iStock | เก็ตตี้อิมเมจ

     ข้อเสนอประกันสังคมอื่นๆ จากพรรคเดโมแครตยังได้พยายามสร้างผลประโยชน์ขั้นต่ำเพื่อช่วยให้ผู้คนหลุดพ้นจากความยากจน ซึ่งรวมถึงห้าแพลตฟอร์มของผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีจากการเลือกตั้งครั้งล่าสุด: ประธานาธิบดี Joe Biden, รัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม Pete Buttigieg, ส.ว. Amy Klobuchar จากมินนิโซตา, ส.ว. เบอร์นี แซนเดอร์สแห่งเวอร์มอนต์ และ ส.ว. เอลิซาเบธ วอร์เรนแห่งแมสซาชูเซตส์

Karen E. Smith นักวิจัยอาวุโสของ Urban Institute ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. กล่าวว่าแผนดังกล่าวมีความสมบูรณ์มากกว่าแผนการเลือกตั้งประธานาธิบดีครั้งก่อน ซึ่งแพลตฟอร์มของฮิลลารี คลินตันถูกจำกัดให้สร้างเครดิตผู้ดูแลได้

      ตัวแทน John Larson, D-Conn. ยังได้เสนอร่างพระราชบัญญัติเพื่อเพิ่มผลประโยชน์

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ข้อเสนออื่นๆ เหล่านั้นกำหนดผลประโยชน์ขั้นต่ำไว้ที่ 125% ของระดับความยากจนของรัฐบาลกลาง มากกว่า 100%

ไม่ว่าคุณจะต้องการแจกจ่ายผลประโยชน์ด้วยวิธีใด คุณก็สามารถขจัดความยากจนได้ และยังคงมีกลุ่มประชากรตามรุ่นในอนาคตที่ลงเอยด้วยผลประโยชน์ที่สูงกว่าผู้รับผลประโยชน์ในปัจจุบัน
กะเหรี่ยง อี. สมิธ
รุ่นพี่ที่ URBAN INSTITUTE

         ปัญหาหนึ่งของข้อเสนอคือพวกเขาจัดการกับความยากจนได้ดีเพียงใด Smith กล่าว ตัวอย่างเช่น เฉพาะผู้รับผลประโยชน์ใหม่เท่านั้นที่อาจเข้าถึงผลประโยชน์ขั้นต่ำที่สูงขึ้นได้ ในขณะเดียวกัน หากมีการชนกัน 20 ปี อาจมีอคติต่อผู้มีรายได้สูงเพราะพวกเขามีแนวโน้มที่จะมีอายุยืนยาวขึ้น เธอกล่าว

      แม้ว่าแผนดังกล่าวจะเรียกร้องให้มีผลประโยชน์เพิ่มขึ้นสำหรับผู้รับผลประโยชน์บางราย แต่ก็ยังตั้งเป้าที่จะแก้ไขปัญหาการละลายของโปรแกรม แม้ว่าจะอยู่ในระดับที่แตกต่างกันก็ตาม

     เนื่องจากกองทุนทรัสต์ประกันสังคมเหลือเวลาอีกประมาณ 10 ปี เมื่อถึงจุดนั้นผลประโยชน์จะลดลง 'พวกเขาต้องจัดการกับมัน' สมิ ธ กล่าวถึงผู้นำวอชิงตัน

'เป็นการดีเบตในสภาคองเกรสจริงๆ ที่เราจำเป็นต้องมีและไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน' สมิธกล่าว

       ในขณะเดียวกัน ขั้นตอนในการขจัดความยากจนสามารถทำได้ด้วยต้นทุนที่ค่อนข้างต่ำ

More Articles

 

https://www.cnbc.com/2021/08/19/bill-in-congress-aims-to-keep-social-security-beneficiaries-out-of-poverty.html

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!